วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ครั้งที่ 10

บันทึกอนุทิน

วิชา การอบรมเลี้ยงดูปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ(EAED 2209)
อาจารย์ตฤณ แจ่มถิ่น
วัน/เดือน/ปี  21 ตุลาคม 2557
ครั้งที่ 10   กลุ่มเรียน 101
เวลา 12.20-15.00 น.

ความรู้ที่ได้รับ


เด็กที่มีความบกพร่องทางพฤติกรรมและอารมณ์
( Children with Behavioral and Emotional Disorders )


เด็กสมาธิสั้น
(Children with Attention Deficit Hyperactivity Disorders)


 ข้อมูลเพิ่มเติม เด็กสมาธิสั้น
เด็กพิการซ้อน 
( Children with Multiple Handicaps )




การนำไปประยุกต์ใช้             สามารถนำความรู้เรื่องเด็กที่มีความบกพร่องทางพฤติกรรมและอารมณ์ และเด็กพิการซ้อน ไปปรับใช้ในการเรียนการสอนเมื่อพบเจอเด็กที่มีความต้องการพิเศษ จัดกิจกรรมหรือการเรียนการสอนที่เอื้อต่อการเรียนรู้ของเด็ก เข้าใจความต้องการและดูแลเอาใจใส่ เพื่อส่งเสรืมให้เด็กมีพัฒนาการที่ดียิ่งๆขึ้นไป

การประเมินผล
 ประเมินตนเอง เข้าเรียนตรงเวลา  แต่งกายถูกระเบียบ ตั้งใจฟังในสิ่งที่อาจารย์เป็นอย่างดี
 ประเมินเพื่อน  เข้าเรียนตรงเวลา  บางกลุ่มเข้าเรียนกว่าอาจารย์ มีความสนุกสนานในการเรียน
 ประเมินอาจารย์ เข้าสอนตรงเวลา มีการเตรียมเนื้อหาในการสอนเป็นอย่างดี มีการแสดงบทบาทสมมติให้ดูทำให้เข้าใจในเนื้อหามากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น