วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ครั้งที่ 12

บันทึกอนุทิน

วิชา การอบรมเลี้ยงดูปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ(EAED 2209)
อาจารย์ตฤณ แจ่มถิ่น
วัน/เดือน/ปี  4 พฤศจิกายน 2557
ครั้งที่ 12   กลุ่มเรียน 101
เวลา 12.20-15.00 น.

     วันนี้อาจารย์บอกคะแนนสอบกลางภาค ข้อสอบ 60ข้อ คะแนนที่ได้ออกมาอยู่ในระดับพอใช้คะซึ่งเกิดจากการสับสนเกี่ยวกับเนื้อหาทำให้ในการสอบผลออกมาไม่ค่อยดีเท่าที่ควร อาจารย์เฉลยออกมาก็คิดไว้แล้วว่าข้อนี้ถูกแต่พอถึงเวลาสอบจริงๆลิืมไปหมดเลยคะ แต่ก็ไม่เปนไรนะคะถึงแม้คะแนนจะออกมาไม่ดีก็จะพยายามทำให้ดีในครั้งต่อไปคะ  ความรู้สึกตอนที่อาจารย์บอกคะแนนรู้สึกกังวลมากเลยกลัวตกแล้วก็ได้คะแนนน้อยเพราะวิชานี้ไม่ค่อยมีงาน เป็นคะแนนสอบล้วนๆ สุดท้ายไม่มีอะไรมากคะอยากให้อาจารย์เบียออกข้อสอบปลายภาคง่ายๆนะคร๊าจะได้ช่วยคะแนนพวกหนูให้ดีขึ้น ขอบคุณคะ

การประเมินผล
 ประเมินตนเอง เข้าเรียนตรงเวลา  แต่งกายถูกระเบียบ ตั้งใจฟังคะแนนสอบมากคะและรู้สึกกังวลกับคะแนนกลัวคะแนนออกมาไม่ดี มีคุยกับเพือนบ้างเวลาอาจารย์บอกคะแนนเพราะตื่นเต้นมากคะ คะแนนเพื่อนแต่ละคนในห้องออกมาดีๆทั้งนั้น ทำให้อยากรู้ว่าเพื่อนคนไหนได้คะแนนเท่าไหร่เกิดการสอบถาม
 ประเมินเพื่อน  เพื่อนตั้งใจฟังในการเฉลยคำตอบของอาจารย์เป้นอย่างดี มีการถามข้อสงสัยร่วมพุดคุยซึ่งกันและกัน บางคนดีใจที่ได้คะแนนออกมาดี บางคนก็อยากรู้ว่าตัวเองผิดตรงไหน ทำให้พูดคุยกันบ้างในบางครั้ง
 ประเมินอาจารย์ เข้าสอนตรงเวลา แต่งกายสุภาพอาจารย์เฉลยคำตอบได้ละเอียดและสนุกสนานมีการซักถามข้อสงสัยของนักศึกษา บอกชี้นำแนวทางในการหาคำตอบและเทคนิคการจำความรู้ต่างๆให้กับนักศึกษาในการสอบครั้งต่อไป
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น